Top 5 địa điểm không thể bỏ lỡ tại Dubai

Du lịch Dubai luôn là một lựa chọn không tồi cho một kì nghỉ tuyệt vời. Miền đất diệu kì này đốn tim du khách bằng những kiến trúc sang trọng nhất, những toàn nhà chọc trời cao nhất và những trò chơi thú vị trên sa mạc rộng lớn. Khám phá một xứ sở với những điều đặc sắc từ văn hóa cho đến con người chính là những trải nghiệm bạn không thể nào quên.

Hãy cùng Captour tìm hiểu Top 5 địa điểm không thể bỏ lỡ tại Dubai 

1. CITY TOUR

  • Đảo Cọ Palm Jumeira: Ngắm toàn cảnh đảo cọ xinh đẹp bằng tàu điện trên cao Monorai, check in bên ngoài khách sạn Atlantis với kiến trúc thơ mộng như trong các câu chuyện cổ tích.
  • Khách sạn 7 sao Burj Al Arab: Nằm bên bãi biển Jumeirah với cát trắng và nắng vàng đầy lãng mạn. Khách sạn 7 sao này với kiến trúc hình cánh buồm là một địa điểm chụp ảnh vô cùng được yêu thích của khách du lịch.
  • Phố đi bộ Marina Walk: Nằm cạnh bờ vịnh Marina xinh đẹp, đây cũng là bến du thuyền lớn nhất thế giới với vô vàn những con thuyền sa hoa lớn nhỏ. Ngoài ra, phố đi bộ cũng là tổ hợp nhà cao tầng, mua sắm, nhà hàng, quán bar náo nhiệt tại Dubai.

2. DUBAI CỔ

  • Khu phố cổ Bastakyah: Trái ngược với thành phố mới hoa lệ, khu phố cổ tại Dubai lại mang đậm hơi thở của những ký ức Ả Rập xưa cũ với một không gian yên ả cách xa sự náo nhiệt bên ngoài.
  • Khu phố cổ Dubai có các ngôi nhà san sát được xây dựng bằng san hô trộn thạch cao và đá vôi, cùng các nóc tháp gió nổi bật – kiến trúc đặc biệt để chống bão cát.
  • Bảo tàng Dubai: Lưu giữ những thăng trầm của Dubai từ khi còn là nơi nghèo khó đến vươn mình trở thành nơi xa hoa nhất thế giới.
  • Bảo tàng được xây dựng trên pháo đài Al Fahidi Fort từ thập niên 70 của thế kỉ 20, tuy không đồ sộ và hoành tráng nhưng nó vẫn cùng những người dân Dubai vượt qua bao thăng trầm của thời gian.
  • Kênh Dubai: Arabina tựa như một con rắn khổng lồ chạy xuyên qua Dubai. Du khách có thể tận hưởng những làn gió mát lành khi đi du thuyền bằng gỗ truyền thống.

"> Click để xem chi tiết tour <a href=

3. DUBAI MIRACLE GARDEN

  • Khu vườn hoa Dubai Miracle Garden trước đây là một vùng sa mạc rộng lớn, không có cây cỏ, khí hậu khắc nhiệt. Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, chính phủ Dubai đã cho xây dựng hệ thống dẫn nước để trồng hơn 45 triệu bông hoa, khuôn viên lên đến 18 mẫu Anh, đây hiện nay là vườn hoa lớn nhất trên thế giới.
  • Dubai Frame: Với lịch khởi hành vào tháng 10, bạn sẽ đến Dubai Frame và ngắm nhìn toàn cảnh Dubai tráng lệ từ độ cao 150m – nơi giao thoa giữa vẻ đẹp của Dubai cổ và sự hoa lệ của thành phố Dubai hiện đại.Bạn có thể trải nghiệm đi bộ trên con đường làm bằng kính để thử thách độ gan dạ của bản thân. (áp dụng cho các khởi hành trước tháng 11)

"> Click để xem chi tiết tour <a href=

4. THỦ ĐÔ ABUDHABI

  • Thủ đô phồn hoa Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Đến nơi đây, các du khách sẽ được ghé thăm.
  • Làng di sản Heritage Village: Nơi tái tạo lại cuộc sống của người dân Abu Dhabi trước khi phát hiện ra trữ lượng dầu mỏ lớn tại vùng sa mạc khiến đất nước họ thay đổi.
  • Khu làng này còn có một khu chợ truyền thống thời xa xưa, một đền thờ Hồi giáo cũ cổ truyền, một trại của người Á Rập du cư với những túp lều và chú lạc đà nằm ngoài cửa.
  • Chợ chà là truyền thống: Cây chà là là biểu tượng của các nước thuộc khối Ả rập, trong đó có Abu Dhabi. Chà Là cũng là loại cây thuộc một phần văn hóa nơi đây. Người dân nơi đây coi quả Chà Là như một thứ “bánh mì” nơi sa mạc. Hượng ngọt đậm đà cùng độ dẻo mịn và thơm ngon chính là thứ đặc sản bạn nên thử một lần khi đến Abu Dhabi.

"> Click để xem chi tiết tour <a href=

5. THÁP CAO NHẤT THẾ GIỚI BURJ KHALIFA

  • Với chiều dài lên đến 828m và đạt vô số kỉ lục Guiness. Sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc truyền thống của đạo Hồi và kiến trúc hiện đại đã cho ra đời một công trình đứng vững bền lâu trong vùng khí hậu sa mạc khắc nghiệt như ở Dubai.
  • Tòa tháp này sẽ khiến các du khách không khỏi trầm trồ và thán phục trước một công trình kiến trúc độc đáo trên thế giới.

"> Click để xem chi tiết tour <a href=

 

Tin tức khác
Trang chủ Về Captour Liên hệ